I Want To Touch Those Thighs ~ Tôi cũng muốn sờ nữa hmu hmu - Trước tiên thì xin gửi lời chào thân ái tới ông Mlem *** ** con Tanzia Sweetheart của ông. Chiêm ngưỡng waifu đích thực đi này. Sau đó thì một số chuyện cần nói trước với những ông đã biết qua tựa game này rồi. Ở trang 2 và trang 3 bản dịch tiếng anh có sử dụng hai từ là danchou và địa điểm Barbare. Theo tôi hiểu thì danchou tiếng nhật là người lãnh đạo và với việc Hunter nhận quest từ Guildmarm, thì có lẽ anh ấy nhận quest từ Caravanner, sếp của Guildmarm. Sau đó thì vì Caravanner đến từ làng Val Habar, nên tôi thế Val Habar thay cho Barbare. Có điều vì tôi bắt đầu tựa game này chỉ từ bản MHX trở đi nên nếu tôi ko biết đó là những từ gì thì cho tôi xin lỗi trước. Còn về câu chuyện thì cũng khá đơn giản, cô nàng Guildmarm của chúng ta thách thức Hunter bằng một quest siêu khó, nhưng đổi lại cô ấy sẽ thưởng cho Hunter một món quà đặc biệt. Món quà ấy là gì thì hạ hồi phân giải.

from Đọc Truyện Hentai, Xem Truyện Tranh Sex Hentai, Manga 18+ https://hentaivn.net/23684-doc-truyen-futomomo-ni-sawaritai.html
via https://sex2k.cc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Your PMDD Primer: A Necessary Guide to an Under Researched Disorder

Asexuality: Are You Aware?

Dreaming of Queer Futures: Scarleteen Pride 2022