Sky Striker Lewd Maneuver - Ờ thì lần trước đã tóm tắt Brandish Maiden kha khá rồi nên lần này tôi sẽ phỏng vấn một ông người chơi Sky Striker:
"Đã quá lâu rồi, giờ đây tất cả những điều còn lại mà tôi biết là act engage thôi. Bây giờ tôi còn ko biết yugioh là cái gì nữa. Hôm kia ấy, tôi act RotA nhưng lại cố rút thêm 1 card sau khi vừa search xong. Đối với tôi thì tất cả mọi thứ đã trở thành Sky Striker rồi. Chẳng có quái thú hay bài ma pháp khác nào ngoài Raye cả. Tấm thẻ hình cạm bẫy duy nhất tôi có thể kích hoạt là "Vô thường vô hạn" (")>. Thi thoảng thì tôi cũng lỡ negate card gì đó trong cùng column luôn và khi ấy tôi có khóc trong lòng một tí. Tôi đấm chết opp trong game nhưng tôi lại muốn bị opp đấm chết. Mọi chuyện cứ như một trò đùa ấy, hoặc có thể đó chính là cuộc đời tôi. Tôi ko thể đi đâu mà ko nhìn thấy hình bóng của Sky Striker được. Tối hôm bữa tôi đi cho chó ăn ấy ông, con chó của tôi thay vì ăn cơm thì nó lại triệu hồi một con token 1500/1500. Tôi đã phải giải thoát cho nó khỏi cơn ác mộng này. Giờ thì tôi đang ngồi trong góc tường, nhẩm tay đếm từng ngày, từng ngày cho tới ngày tôi có thể được thấy ánh sáng nơi cuối con đường, ngày mà Link summoning là về những con quái thú có những mối quan hệ đặc biệt và tạo ra những thứ gì đó tuyệt vời. Những ngày tháng ấy đã trôi xa đâu rồi. Tôi đã thấy Chúa, và cả Ác quỉ nữa, nhưng với tôi thì họ chẳng khác gì nhau cả. Tôi đã nhìn thẳng vào vực thẳm và hét lên hết sức mình, nhưng từ sâu dưới đáy vực thẳm, một âm thanh nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lạnh thấu xương bật lại, tới bên tôi, thỏ thỏ vào tai tôi: "Kagari add Engage."
Và đấy là câu trả lời của anh XXX XXXX XXXX, một người chơi Sky Striker kì cựu. Còn trong câu chuyện hôm này thì cũng chả có cái gì đáng chú ý để nói ngoài việc đây là bộ truyện cho các ông đóng giả làm tình nhân của Raye và Roze luôn 1 thể.
P.s: Ông nào ko hiểu thì trên là copypasta Sky Striker nhé. Tất cả Sky Striker player đều là chad hết mà, chỉ có người chơi guru dragoon mới là monke thôi.

from Đọc Truyện Hentai, Xem Truyện Tranh Sex Hentai, Manga 18+ https://hentaivn.net/23714-doc-truyen-sentou-echiechi-jutsushiki.html
via https://sex2k.cc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Your PMDD Primer: A Necessary Guide to an Under Researched Disorder

Asexuality: Are You Aware?

Dreaming of Queer Futures: Scarleteen Pride 2022