- Tới bây giờ, tôi vẫn nhớ câu nói mà mẹ tôi luôn nói với tôi mỗi sáng "Uống sữa đi con, uống sữa mới cao to khỏe mạnh đó." Mặc dù cho tới lúc này, tôi và nhiều người vẫn không thật sự chắc rằng có mối quan hệ chặt chẽ nào giữa sữa và sự tăng trưởng không, tương tự như việc tôi vẫn tự hỏi có chắc rằng em sẽ nhớ lời hứa ngày nào không? Hôm này chúng ta sẽ cùng gặp gỡ Rinko và Takuma, một đôi bạn thơ ấu ngờ nghệch điển hình trong hentai. Em thì cao to, xinh đẹp và là tâm điểm của mọi người. Còn anh chỉ là một thằng đàn ông bé nhỏ, tự ti vì chiều cao của mình, lo sợ vì mình không xứng với em, không đáng để em để mắt tới. Tuy nhiên, mặc cho sự tự tin với thân hình của bản thân, anh chàng Takuma của chúng ta vẫn miệt mài tu sữa thay nước lọc vì một lời hứa năm nào với cô bạn khổng lồ Riko của mình. Lời hứa ấy là gì và liệu uống sữa có thật sự giúp bạn cao lên không hay bạn sẽ thông minh như mấy con bò trong quảng cáo sữa Vinamilk? Hạ hồi phân giải.

from Đọc Truyện Hentai, Xem Truyện Tranh Sex Hentai, Manga 18+ https://hentaivn.net/23947-doc-truyen-gian-to-baba.html
via https://sex2k.cc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Your PMDD Primer: A Necessary Guide to an Under Researched Disorder

Asexuality: Are You Aware?

Dreaming of Queer Futures: Scarleteen Pride 2022